Tìm kiếm ngôi nhà bạn yêu thích

  • Căn hộ bán
  • Căn hộ cho thuê
  • Đất nền
  • Dự án
Nhu cầu căn hộ một phòng ngủ tăng

Nhu cầu gia tăng

Bình Dương - "thủ phủ công nghiệp" ở khu vực phía Nam, hiện sở hữu 48 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích 11.000 ha, chiếm một phần tư diện tích khu công nghiệp toàn miền Nam.

Ngay trong quý I/2022, tỉnh này đã thu hút hơn 1,68 tỷ USD vốn FDI, kéo theo số lượng chuyên gia nước ngoài đến đây cũng gia tăng. Hiện Bình Dương sở hữu lượng chuyên gia nước ngoài hơn 50.000 người, thúc đẩy thị trường căn hộ ở đây phát triển sôi động nhất là loại căn hộ một phòng ngủ.

Không gian căn hộ một phòng ngủ tại Happy One Central. Ảnh: Vạn Xuân Group

 

Bên cạnh đó, nguồn cung căn hộ tại TP HCM khan hiếm trong khi giá nhà đẩy lên cao đã khiến nhiều người trẻ chuyển hướng sang Bình Dương để tìm nơi an cư. Đặc biệt, theo các chuyên gia, nhóm người trẻ thu nhập cao, có lối sống tự lập ưa chuộng căn hộ một phòng ngủ tại các dự án cao cấp nhờ ưu điểm diện tích vừa phải đảm bảo sự riêng tư, thoải mái, thiết kế thông minh, kiến trúc mở hiện đại.

Ngoài ra, căn hộ một phòng ngủ còn sở hữu lợi thế về giá so với các căn diện tích lớn hơn cùng tiềm năng khai thác cho thuê lớn.

Điểm sáng căn hộ tại Bình Dương

Tọa lạc tại trung tâm TP Thủ Dầu Một, dự án Happy One Central cung cấp rổ hàng căn hộ một phòng ngủ, thu hút nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực. Đại diện chủ đầu tư cho biết diện tích căn hộ một phòng tại dự án trên dưới 50m2, tích hợp đa tiện ích cùng thiết kế tối ưu công năng.

Các căn hộ tại Happy One Central sử dụng hệ thống quản lý thông minh, đảm bảo an ninh. Mỗi căn hộ còn được tích hợp công nghệ 4.0 vào các thiết bị sinh hoạt để gia chủ có thể điều khiển hệ thống điện gia dụng, chiếu sáng... thông qua smartphone.

Ngoài ra, các căn hộ tại đây được bố trí trải dài theo hàng ngang trên mặt bằng tầng, mỗi phòng đều có cửa sổ thông thoáng đón nắng và không khí, theo chủ đầu tư.

Tiện ích xanh tại khuôn viên dự án Happy One Central. Ảnh: Vạn Xuân Group

 

Go Top